Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against Boys.Diễn Viên: Danielle Panabaker,Nicole Laliberte,Liam Aiken

Cặp Đôi Báo Thù Girls Against BoysViệt Sub Năm: 2012

Sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp, Shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ Lu. Cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xa.

Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Xem Phim Không Thể Tốt Hơn - As Good As It Gets Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra ở thành phố new york nhân vật chính là melvin udall jack nicholson là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanhkhông thể tốt hơn,xem phim không thể tốt hơn,download không thể tốt hơn,xem online không thể tốt hơn hd,xem không thể tốt hơn nhanh,tai phim không thể tốt hơn,as good as it gets,xem phim as good as it gets,download as good as it gets,xem online as good as it gets hd,xem as good as it gets nhanh,tai phim as good as it gets,jack nicholson,helen hunt,greg kinnear